Logo

    Tìm kiếm: á đông

    6 kết quả được tìm thấy

    Dòng chảy âm thầm, sâu lắng trong tranh Nguyễn Ngọc Thọ

    Dòng chảy âm thầm, sâu lắng trong tranh Nguyễn Ngọc Thọ

    -

    Cố họa sĩ Ngọc Thọ (1925-2016) thuộc thế hệ thứ ba của nền mỹ thuật hiện đại Việt Nam, sau "Đông Dương" và "Kháng chiến". Tên tuổi ông gắn với hội họa sơn mài, sơn dầu, mang bản sắc Á Đông rõ rệt. Dù đã đi xa, dấu ấn sáng tác của ông vẫn âm thầm in đậm. Mới nhất, gia đình nhà sưu tập Trần Cường đã chia sẻ tới công chúng 75 tác phẩm tiêu biểu của cố họa sĩ được tuyển chọn từ gần 200 bức tranh đã được gia đình sưu tầm và lưu trữ.

    Trong thẳm sâu của lụa

    Trong thẳm sâu của lụa

    Tin văn nghệ-

    Luôn gắn với vẻ đẹp Á Đông, tranh lụa gợi nhắc sự tinh tế, khéo léo, kiên trì và mang đến cảm giác trong trẻo, êm dịu, ảo diệu cho người xem. Tranh lụa Việt Nam đã tạo được nhiều dấu ấn và gắn với những tên tuổi như Mai Trung Thứ, Nguyễn Phan Chánh, Lê Thị Lựu, Vũ Giáng Hương… Tranh lụa Việt Nam đương đại mang nhiều nét mới trong cách vẽ cũng như cảm xúc của cá nhân họa sĩ. Vẫn là lụa mềm mại, thuần khiết nhưng cũng đầy mạnh mẽ, quyết liệt, ma mị.

    Cảnh sắc hữu tình ở chùa Bích Động

    Cảnh sắc hữu tình ở chùa Bích Động

    Tin Tức-

    Nằm trong quần thể Di sản văn hóa và thiên nhiên thế giới Tràng An, Chùa Bích Động với địa thế tuyệt đẹp, cảnh sắc thiên nhiên ngoạn mục và kiến trúc cổ Á Đông đã để lại trong lòng du tới Ninh Bình ấn tượng khó phai về một cảnh đẹp thứ nhì trời nam này.

    Thương hiệu hàng hóa Việt phải khẳng định bằng chất lượng

    Thương hiệu hàng hóa Việt phải khẳng định bằng chất lượng

    Kinh tế-

    Kể từ khi nước ta tham gia hội nhập kinh tế thế giới đến nay, thương hiệu hàng hóa Việt Nam được biết đến nhiều hơn trên thị trường thế giới, trong đó có những hàng hóa đứng được thương hiệu trên thương truờng quốc tế như: Cà phê Trung nguyên; kẹo dừa Bến Tre, cá tra, cá ba sa; tôm đông lạnh; hàng may mặc…Tuy nhiên hầu hết hàng hóa này chỉ là loại phục vụ cho cộng đồng á Đông sống ở phương Tây.

    Slogan du lịch mới: "Việt Nam-Sự khác biệt Á Đông"

    Slogan du lịch mới: "Việt Nam-Sự khác biệt Á Đông"

    Du Lịch-

    "Việt Nam - Sự khác biệt Á Đông" ("A Different Orient") đã chính thức trở thành logo, slogan của du lịch Việt Nam giai đoạn 2011 - 2015 khi vượt qua hơn 400 tác phẩm để giành giải nhất "Cuộc thi sáng tác tiêu đề - biểu tượng cho chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam giai đoạn 2011-2015."

    Phòng khám đa khoa quốc tế Ninh Bình Thăng Long